0
Your Cart

4 แบรนด์ประตูรีโมทที่ได้รับความนิยม

4 แบรนด์ประตูรีโมทที่ได้รับความนิยม

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาประตูรีโมทไว้ใช้งานภายในบ้าน เพื่อเพิ่มความสะดวกในการเข้าออกประตูบ้าน และยังไม่รู้ว่าจะเลือกประตูรีโมท ยี่ห้อไหนดี วันนี้เราได้รวบรวมข้อมูลประตูรีโมทแต่ละยี่ห้อ เพื่อเป็นประโยชน์และประกอบการตัดสินใจในการเลือกใช้งาน โดยมียี่ห้อดังต่อไปนี้

  1. BSM

BSM เป็นยี่ห้อประตูอัตโนมัติจากมาเลเซีย โดยใช้มอเตอร์ชนิด AC แบบขนาดกลาง และเหมาะแก่การใช้งานกับประตูที่มีน้ำหนักไม่เกิน 1,000 KG มี OPTION ในการใช้งานให้เลือกเยอะ เช่น เซ็นเซอร์ ไฟหัวเสา หรือการสั่งงานด้วยมือถือ ราคาไม่แพง อะไหล่หาได้ง่าย และเป็นยี่ห้อแรก ๆ ที่ได้รับความไว้วางใจ 

  1. ALBANO

ALBANO ใช้มอเตอร์ชนิด AC ขนาดใหญ่ เหมาะแก่การใช้งานกับประตูที่มีน้ำหนักไม่เกิน 2,000 KG มีความทนทานค่อนข้างสูง และยังมีระบบระบายความร้อนด้วยน้ำมันไฮโดรลิคอีกด้วย มีระบบปรับความนิ่มนวลในการใช้งานให้เหมาะสมตามน้ำหนักของประตู แผงวงจรควบคุมแบบอิสระ หมดปัญหาด้านความชื้น และป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร 

  1. NAANE BENINCA

NAANE BENINCA ประตูรีโมทคุณภาพดีจากประเทศอิตาลี มีระบบที่ทันสมัย มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้งาน มอเตอร์ชนิด AC หลากหลายขนาด ตั้งแต่รุ่นที่สามารถรองรับน้ำหนักของประตูได้น้อยสุดที่ 500 KG ไปจนถึง 2,500 KG ตามแต่ความต้องการของลูกค้า มีระบบชะลอความเร็ว สามารถเปิดปิดประตูได้อย่างนิ่มนวล

  1. LIFE ACER

LIFE ACER อีกหนึ่งเทคโนโลยีประตูอัตโนมัติจากประเทศอิตาลี ด้วยมอเตอร์ชนิด AC ขนาดกลาง มีความแข็งแรงทนทาน สามารถเลือก OPTION การใช้งานได้หลากหลาย เซ็นเซอร์ต่าง ๆ คีย์การ์ด พร้อมใช้งาน เหมาะแก่การใช้งานสำหรับประตูบ้านทั่วไป และประตูโรงงานได้เป็นอย่างดี

บริการติดตั้ง ซ่อม ประตูรีโมท มอเตอร์ประตู บริการถึงบ้านภายใน 1 ชม. ทั่วกทมและปริมณฑล
ประกันงาน ซ่อม 3 เดือน งานติดตั้ง 1 ปี
โดยบริษัทที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี
ประตูรีโมทมีปัญหา Pa2remote.Com ยินดีให้คำปรึกษาฟรีโดยช่างที่มีคุณภาพง

โทร : 0952062066
Line : @Patwo
Email : Pa2remote@Hotmail.Com