0
Your Cart

สายไฟที่ใช้กับประตูรีโมท

สายไฟที่ใช้กับประตูรีโมท

การติดตั้งประตูรีโมท มีอุปกรณ์ที่จะต้องให้ความสำคัญมากมาย ยิ่งเป็นอุปกรณ์ที่ติดตั้งไว้ภายนอกตัวบ้านด้วยแล้ว จึงจำเป็นต้องได้รับความใส่ใจอย่างมาก เพราะสิ่งเหล่านั้น จะต้องเผชิญกับทุกสภาพอากาศ ไม่ว่าจะเป็นแดดหรือฝน เพื่อให้ประตูรีโมทสามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน และคงทน สิ่งที่สำคัญและต้องใส่ใจ เนื่องจากอาจทำให้เกิดอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินได้ นั่นก็คือ สายไฟ การต่อสายไฟเข้ากับประตูรีโมท จำเป็นต้องใช้สายไฟที่มีคุณภาพที่ดี ในปัจจุบันสายไฟที่ได้รับความนิยมในการติดตั้งประตูรีโมท คือ สายไฟ VCT ดังนั้น มาทำความรู้จักกับสายไฟประเภทนี้ให้มากยิ่งขึ้น

สายไฟ VCT เป็นสายไฟที่มักจะใช้ในงานติดตั้งประตูรีโมท แต่จำเป็นจะต้องใช้การเดินท่อร่วมด้วย หากทำการติดตั้งภายนอก และทำให้เกิดปัญหาได้ค่อนข้างน้อย หากทำการติดตั้งอย่างถูกวิธี ข้อดีของการใช้สายไฟ VCT ในการติดตั้ง คือ สายไฟ VCT มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน เพราะประตูรีโมท เป็นอุปกรณ์ที่สามารถใช้ได้อย่างยาวนานด้วยเช่นเดียวกัน สายไฟ VCT สามารถรับแรงดันไฟฟ้าได้ถึง 450 / 750V และสามารถทนต่ออุณหภูมิได้มากถึง 70 องศาเซลเซียส

โครงสร้างของสายไฟ VCT ในส่วนของฉนวนนั้น ยังสามารถป้องกันไฟฟ้าลัดวงจรได้อีกด้วย จึงมั่นใจได้สำหรับผู้ที่ติดตั้งและใช้งานประตูรีโมท จะได้รับความปลอดภัยอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม เพื่อให้การติดตั้งและการใช้งานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ควรไว้ใจผู้เชี่ยวชาญทางด้านไฟฟ้า หรือ การติดตั้งประตูรีโมทโดยเฉพาะ ควบคุมงานในส่วนนี้และให้คำแนะนำในการใช้งานได้อย่างถูกวิธี จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยจากการใช้งานประตูรีโมท ภายในบ้านมากยิ่งขึ้น

บริการติดตั้ง ซ่อม ประตูรีโมท มอเตอร์ประตู บริการถึงบ้านภายใน 1 ชม. ทั่วกทมและปริมณฑล
ประกันงาน ซ่อม 3 เดือน งานติดตั้ง 1 ปี
โดยบริษัทที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี
ประตูรีโมทมีปัญหา Pa2remote.Com ยินดีให้คำปรึกษาฟรีโดยช่างที่มีคุณภาพง

โทร : 0952062066
Line : @Patwo
Email : Pa2remote@Hotmail.Com