0
Your Cart

วิธีการปลดล็อคประตูรีโมท BSM

วิธีการปลดล็อคประตูรีโมท BSM

สำหรับผู้อยู่อาศัยที่มีการติดตั้งประตูรีโมทหรือประตูอัตโนมัติ เพื่ออำนวยความสะดวกและความปลอดภัยไว้ใช้งานภายในบ้าน ในบางครั้งหากเกิดกรณีฉุกเฉิน อย่างเช่น ไฟฟ้าดับ เราจะสามารถใช้งานประตูอัตโนมัติ ได้อย่างไร หากไม่มีไฟฟ้ามาเลี้ยง วันนี้เราจึงจะมาบอกวิธีในการปลดล็อกประตูอัตโนมัติ BSM ไว้เป็นแนวทางหากเกิดกรณีฉุกเฉินขึ้น เพราะเราไม่สามารถจะทำการเลื่อนเปิดประตูได้ด้วยตนเอง หากมีการติดตั้งมอเตอร์ประตูรีโมทไว้ 

วิธีในการปลดล็อกประตูอัตโนมัติ BSM สามารถทำได้ง่าย ๆ หากเกิดกรณีฉุกเฉิน จะสังเกตได้ว่าเมื่อทำการใช้มือเลื่อนประตูด้วยตนเอง จะไม่สามารถเลื่อนได้ จะรู้สึกได้ทันทีว่าประตูถูกขวางกั้นด้วยเฟืองอะไรสักอย่างภายในมอเตอร์ โดยการปลดล็อกประตูอัตโนมัติ BSM สามารถทำได้โดยใช้กุญแจที่แถมมากับการติดตั้ง ไปไขบริเวณตู้มอเตอร์ที่ติดตั้งอยู่กับประตู และดึงสลักนั้นให้ตั้งฉากออกมา จะเป็นการดึงสลักที่ทำการล็อกประตูไว้ติดกับมอเตอร์ออก จากนั้นผู้ใช้งานก็จะสามารถใช้มือเลื่อนประตูรีโมทได้ตามปกติ ในช่วงที่เกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินนั่นเอง

กุญแจที่แถมมากับการติดตั้ง ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญอย่างมาก เพราะในบางครั้ง ปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ ว่ามันอาจเกิดเหตุการณ์ไฟดับขึ้นได้ และก่อให้เกิดปัญหาในการใช้งานประตูอัตโนมัติภายในบ้าน ดังนั้น ควรเก็บรักษากุญแจดอกนี้ไว้ให้ดีที่สุด แม้ว่าในปัจจุบันจะมีการติดตั้งแบตสำรองเข้ามาช่วยเหลือ แต่สำหรับอุปกรณ์ที่ติดตั้งมาเป็นเวลานาน ก็ก่อให้เกิดอาการแบตสำรองชำรุดหรือเสื่อมสภาพได้ด้วยเช่นเดียวกัน ดังนั้น กุญแจนี้ก็จะเป็นตัวช่วยได้ดี ในยามฉุกเฉิน

บริการติดตั้ง ซ่อม ประตูรีโมท มอเตอร์ประตู บริการถึงบ้านภายใน 1 ชม. ทั่วกทมและปริมณฑล
ประกันงาน ซ่อม 3 เดือน งานติดตั้ง 1 ปี
โดยบริษัทที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี
ประตูรีโมทมีปัญหา Pa2remote.Com ยินดีให้คำปรึกษาฟรีโดยช่างที่มีคุณภาพง

โทร : 0952062066
Line : @Patwo
Email : Pa2remote@Hotmail.Com