0
Your Cart

Key Switch คืออะไร?

Key Switch คืออะไร?

ถ้าหากใครที่มีระบบเครื่องจักรที่จะต้องควบคุมลำดับการเปิดปิดเป็นพิเศษ ที่จะต้องมีเฉพาะผู้ที่ได้รับอนุญาต หรือคนที่มี Key Switch เท่านั้นที่สามารถควบคุมอุปกรณ์นี้ได้ แล้ว Key Switch คืออะไร หากนึกไม่ออก เพื่อน ๆ อาจจะเคยเห็นในหนังซักเรื่องที่จะต้องมีกุญแจในการไขเพื่อเปิดปุ่ม ระบบปล่อยขีปนาวุธซะก่อน ซึ่งจะมีเฉพาะในระดับนายพลขึ้นไป ที่จะสามารถควบคุม เพื่อไขกุญแจสู่การเปิดปิดระบบนี้ เพื่อให้ใช้งานได้ หากไม่มีการควบคุม ก็จะทำให้ใครก็สามารถเข้ามากดปุ่มได้ ซึ่งอาจจะก่อให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันได้ เฉกเช่นเดียวกับในระบบควบคุมของโรงงานต่าง ๆ ที่จะต้องควรเช็คว่าต้องเปิดปิดเครื่องจักรตัวไหนก่อนหลัง เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอันตรายใด ๆ ต่อคนงาน ที่อาจจะหลงลืมขั้นตอนไป

อย่างในระบบสตาร์ทรถ ที่เราใช้กันเป็นประจำเมื่อต้องขับรถมอเตอร์ไซค์ออกไปที่ไหน เราก็ต้องได้เจอกับ สวิตช์กุญแจ ที่จะมีเพียงเจ้าของเท่านั้นที่จะสามารถเปิดใช้งานได้ และในส่วนของในส่วนของโรงพยาบาล หรือหน่วยงานเคมีต่าง ๆ ก็ต่างมีการใช้สวิตช์กุญแจในส่วนของการเปิดปิดเครื่องฉายรังสีก่อนเข้าออกห้อง ซึ่งเป็นการล็อกลูกกุญแจไม่ให้ดึงออกได้ ในระหว่างที่สวิตช์ยังคงเปิดอยู่ ซึ่งทำให้เครื่องฉายรังสียังคงทำงาน Key Switch จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะเป็นกลไกบังคับ ให้ต้องต้องปิดเครื่องฉายรังสีก่อน เพื่อป้องกันอันตรายต่อผู้ที่เข้าห้อง

โดยปกติที่เราเห็นสวิตช์กุญแจ มักจะถูกออกแบบมาให้มีความยาก รูปทรงแปลกตา และแตกต่าง เพราะมีความสำคัญในการใช้งานสูงมาก เราอาจจะเห็นลูกกุญแจในรูปแบบดอกเหลี่ยม หรือดอกกลม มีเขี้ยวสามมิติ เพื่อยากต่อการปลอมกุญแจ และยังมีการเชื่อมต่อแบบบัดกรี สามารถใช้กับเรตติ้งแอมแปร์ที่หลากหลาย จึงให้ความปลอดภัยที่สูงมาก 

บริการติดตั้ง ซ่อม ประตูรีโมท มอเตอร์ประตู บริการถึงบ้านภายใน 1 ชม. ทั่วกทมและปริมณฑล
ประกันงาน ซ่อม 3 เดือน งานติดตั้ง 1 ปี
โดยบริษัทที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี
ประตูรีโมทมีปัญหา Pa2remote.Com ยินดีให้คำปรึกษาฟรีโดยช่างที่มีคุณภาพง

โทร : 0952062066
Line : @Patwo
Email : Pa2remote@Hotmail.Com