0
Your Cart

วิธีติดตั้งไฟหัวเสาประตูรีโมท

วิธีติดตั้งไฟหัวเสาประตูรีโมท

คงจะสะดวกไม่น้อย ในวันที่ฝนก็ตก และชั่วโมงที่เร่งรีบ ถ้าหากเรามีประตูรีโมทที่หน้าบ้าน เพื่อให้เปิดประตูหน้าบ้านง่าย ๆ แบบไม่ต้องลงจากรถ ต้องเสียเวลากางร่มกันฝนเพื่อเดินไปเปิดประตูด้วยตัวเอง แล้วก็ถ้าหากต้องทำงานที่เวลาคือสิ่งที่มีความจำเป็นสูงสุด การติดตั้งไฟหัวเสาประตูรีโมท ถือว่าเป็นเรื่องที่จำเป็นเอามาก ๆ เพราะถ้าหากเราเราติดตั้งไฟหัวเสาเอาไว้ ก็จะทำให้ประตูไฟฟ้าที่รั้วหน้าบ้านของเรานั้นสามารถใช้งานได้ดี ไม่มีปัญหาเรื่องคลื่นสัญญาณรบกวน ทำให้ทุกครั้งที่ต้องการเปิดประตูด้วยรีโมทในระยะไกล ไฟหัวเสาจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ดีมากยิ่งขึ้น แม้ในวันที่สภาพอากาศเลวร้ายก็ตาม ประตูอัตโนมัติที่หน้าบ้านของเรา ก็จะทำงานได้เต็มประสิทธิภาพเสมอ

เรามาดูกันถ้าหากเราต้องการที่จะติดตั้งไฟหัวเสาประตูรีโมท ว่าสามารถทำอย่างไรได้บ้าง และมีวิธีการเลือกอย่างไรใช้กับประตูรีโมทของเราได้ไหม ให้เริ่มจากขั้วไฟ 220V เสียบตามจั๊มเปอร์ได้เลย ตามสาย N, L และเช็กสาย Ant หรือสายอากาศรับสัญญาณ ที่เราจะต้องต่อให้ถูกต้อง สามารถใช้ได้ทั้งไฟ AC และไฟ DC ต่อร่วมกันได้เลย เพื่อให้การรับสัญญาณทำงานได้อย่างถูกต้อง และทำงานได้ไกลขึ้น ส่วนไฟแสดงสถานะ ให้เราติดตั้งไว้ที่หน้าบ้านได้เลย เพื่อสะดวกต่อการมองเห็น และสามารถทำให้ใช้รีโมทได้ ในระยะทางที่ไกลขึ้น 20 – 30 เมตร

เมื่อเราประกอบเสร็จเรียบร้อย ก็ให้ลองเช็คว่ารีโมทสามารถทำงานได้ดีหรือไม่ ถ้าหากไฟหัวเสาใช้งานได้ปกติ ก็แสดงว่าเราต่อสายได้อย่างถูกต้อง แต่ถ้าหากบ้านไหนมีแต่ผู้หญิง ซื้อไฟหัวเสามาแล้วให้เรียกช่างที่ติดตั้งโดยตรง มาต่อประกอบให้ได้เลย จะทำให้เราสามารถติดตั้งไฟหัวเสาประตูรีโมทได้ดีกว่า ถ้าหากไม่มั่นใจว่าจะซื้อมาถูกต้องหรือไม่ ก็สามารถมอบหมายให้ช่างที่เราจ้างเข้ามา เพื่อติดตั้งให้นั้นเป็นผู้ซื้อไฟหัวเสาเข้ามาด้วยเลย ก็จะทำให้ทุกอย่างง่ายยิ่งขึ้น

บริการติดตั้ง ซ่อม ประตูรีโมท มอเตอร์ประตู บริการถึงบ้านภายใน 1 ชม. ทั่วกทมและปริมณฑล
ประกันงาน ซ่อม 3 เดือน งานติดตั้ง 1 ปี
โดยบริษัทที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี
ประตูรีโมทมีปัญหา Pa2remote.Com ยินดีให้คำปรึกษาฟรีโดยช่างที่มีคุณภาพง

โทร : 0952062066
Line : @Patwo
Email : Pa2remote@Hotmail.Com