0
Your Cart

หลักการทำงานของประตูรีโมท

หลักการทำงานของประตูรีโมท

หลักการในการทำงานของประตูอัตโนมัติ ถือว่าเป็นเทคโนโลยีที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในเรื่องของการใช้งานได้เป็นอย่างดี ทำให้ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ประตูรีโมทสามารถสั่งคำสั่งการเปิด – ปิดประตู หรือคำสั่งต่าง ๆ ได้อย่างหลากหลาย และยังสามารถนำไปติดตั้งได้กับประตูหลากหลายขนาด และรูปแบบต่าง ๆ ได้อีกด้วย ดังนั้น สำหรับผู้ที่กำลังมีแพลนจะติดตั้งประตูอัตโนมัติ จำเป็นจะต้องรู้หลักการทำงานของประตูอัตโนมัติก่อนว่า การทำงานนั้นมีประสิทธิภาพอย่างไร

การทำงานของประตูอัตโนมัตินั้น สามารถแบ่งแยกได้ตามประเภทของประตูรีโมทแต่ละชนิด เนื่องจากว่าประตูรีโมทนั้น ถูกแบ่งออกเป็น 3 ประเภทด้วยกัน จึงทำให้มีหลักการทำงานที่แตกต่างกันด้วยเช่นเดียวกัน อย่างเช่น ประตูที่มีการสั่งการทำงานจากรีโมท จะมีหลักการทำงานจากการส่งสัญญาณไปยังชุดรับสัญญาณมอเตอร์ เมื่อมีการกดรีโมท 

ในขณะที่หลักการทำงานของประตูอัตโนมัติ ของประตูรีโมทแบบสั่งการด้วยแอปพลิเคชัน จะเป็นการใช้แอปพลิเคชันในมือถือ ส่งสัญญาณไปยังเครื่องรับสัญญาณบริเวณประตู เพื่อสั่งการให้เปิด – ปิดประตู และประตูอัตโนมัติแบบสุดท้าย จะเป็นการสั่งสัญญาณด้วยการกดสวิตช์ โดยผู้ติดตั้งจะทำการติดตั้งสวิตช์ไว้ภายในบ้าน โดยการจะสั่งให้ชุดรับสัญญาณมอเตอร์เปิด – ปิดประตู จะต้องทำการกดสวิตช์เพื่อสั่งให้ประตูทำการเปิด – ปิดนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ก่อนการติดตั้ง ผู้ใช้งานควรเลือกประตูรีโมทที่มีมาตรฐานการผลิตที่มีประสิทธิภาพ ทนทาน รวมถึงจำเป็นจะต้องใช้ช่างติดตั้งที่มีมาตรฐานด้วยเช่นเดียวกัน เพื่อป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้จากทั้งวัสดุของประตู และปัญหาที่อาจเกิดจากการติดตั้งได้

บริการติดตั้ง ซ่อม ประตูรีโมท มอเตอร์ประตู บริการถึงบ้านภายใน 1 ชม. ทั่วกทมและปริมณฑล
ประกันงาน ซ่อม 3 เดือน งานติดตั้ง 1 ปี
โดยบริษัทที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี
ประตูรีโมทมีปัญหา Pa2remote.com ยินดีให้คำปรึกษาฟรีโดยช่างที่มีคุณภาพ

โทร : 0952062066
Line : @patwo
Email : pa2remote@hotmail.com