0
Your Cart

ประตูรีโมท มีกี่ประเภท?

ประตูรีโมท มีกี่ประเภท?

ประตูรีโมท หรือ ประตูอัตโนมัติ กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องด้วยมีความสะดวกและทันสมัย และยังรองรับประตูที่มีน้ำหนักมากได้อีกด้วย ซึ่งการใช้ประตูรีโมทนั้น จะทำให้ช่วยทุ่นแรงในการเปิดประตูได้เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ ยังมีประโยชน์ทางด้านความปลอดภัยอีกด้วย ช่วยป้องกันมิจฉาชีพ มีความปลอดภัยต่อเด็ก และสามารถควบคุมการเปิดปิดของประตูได้ตามใจนึก ลดอาการบาดเจ็บของร่างกาย เมื่อต้องใช้แรงในการเปิดประตูรั้วเป็นจำนวนมาก

ประตูรีโมท มีกี่แบบ ประเภทของประตูอัตโนมัติ ในปัจจุบันถูกแบ่งออกเป็นหลากหลายรูปแบบ ตามลักษณะของการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ประตูรีโมทที่มีเพียงระบบการเปิดและปิดเท่านั้น หรือจะเป็นประตูที่มีเทคโนโลยีอื่น ๆ เพิ่มมากขึ้น โดยปัจจุบันนั้น จะถูกแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่

  1. ประตูแบบสั่งการด้วยรีโมท 

ประตูรีโมทชนิดนี้ เป็นประตูอัตโนมัติระดับเริ่มต้น หรือ เป็นตัวต้นแบบของประตูอัตโนมัติประเภทอื่น ๆ เลยก็ว่าได้ โดยจะมีการส่งคลื่นสัญญาณไปมอเตอร์ที่ประตู เมื่อได้รับสัญญาณก็จะมีการสั่งให้เปิดปิดประตูโดยอัตโนมัติ

  1. ประตูแบบสั่งการผ่านมือถือ

ประตูรีโมทชนิดนี้ ถือว่าเป็นประตูที่ค่อนข้างได้รับความนิยมจำนวนมาก สามารถสั่งการได้ง่ายผ่านแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ ไม่ต้องกลัวว่ารีโมทจะหาย ตั้งค่าความปลอดภัยได้ทันที มีฟังก์ชันการใช้งานอื่น ๆ ที่หลากหลาย สามารถตรวจสอบผ่านแอปพลิเคชันได้ว่าประตูกำลังอยู่ในสถานะใด ไม่ว่าจะเปิดหรือปิด

  1. ประตูแบบสั่งการด้วยสวิตช์

ประตูอัตโนมัติชนิดนี้ เป็นประตูที่จะต้องทำการติดตั้งสายสัญญาณ เข้ามายังสวิตช์ภายในบ้าน โดยจะมีการรับสัญญาณจากการกดสวิตช์ สัญญาณจะถูกส่งไปยังชุดรับ เพื่อสั่งให้ประตูเปิดและปิดนั่นเอง

บริการติดตั้ง ซ่อม ประตูรีโมท มอเตอร์ประตู บริการถึงบ้านภายใน 1 ชม. ทั่วกทมและปริมณฑล
ประกันงาน ซ่อม 3 เดือน งานติดตั้ง 1 ปี
โดยบริษัทที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี
ประตูรีโมทมีปัญหา Pa2remote.com ยินดีให้คำปรึกษาฟรีโดยช่างที่มีคุณภาพ

โทร : 0952062066
Line : @patwo
Email : pa2remote@hotmail.com