0
Your Cart

ส่วนประกอบของประตูรีโมท มีอะไรบ้าง?

ส่วนประกอบของประตูรีโมท มีอะไรบ้าง?

ส่วนประกอบของประตูรั้วอัตโนมัติ ที่นิยมติดตั้งกันในปัจจุบัน รู้หรือไม่ว่ามีส่วนประกอบสำคัญอะไรในการผลิต และทำให้มันสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพบ้าง จะมีอะไรบ้าง สามารถติดตามได้ที่รายละเอียด ได้ดังต่อนี้

  1. กล่องควบคุม

กล่องควบคุม ถือว่าเป็นอุปกรณ์หลักที่จะช่วยทำให้ระบบทำงานสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากว่ากล่องควบคุมนั้น มีหน้าที่ในการรับสัญญาณจากการสั่งการ และส่งสัญญาณให้กับมอเตอร์ เพื่อทำตามคำสั่ง

  1. ไมโครเวฟเซ็นเซอร์

ไมโครเวฟเซ็นเซอร์ เป็นเซ็นเซอร์ที่จะทำหน้าที่ในการตรวจจับความเคลื่อนไหว เช่น เป็นการตรวจหาความเคลื่อนไหวของคน หรือ สิ่งที่เคลื่อนไหวภายในระยะหรือรัศมี เพื่อส่งสัญญาณให้กับกล่องควบคุม แต่ผู้ใช้งานสามารถปิดการทำงานของไมโครเซฟเซ็นเซอร์ได้

  1. มอเตอร์

มอเตอร์ เป็นอุปกรณ์ที่ติดตั้งอยู่กับประตูอัตโนมัติ สามารถตั้งค่าจากกล่องควบคุม ให้สามารถสั่งการให้มอเตอร์ สามารถทำงานได้ช้า เร็ว หรือหยุดได้

  1. รางเลื่อน

ทำหน้าที่เหมือนกับรางรถไฟ สามารถรองรับน้ำหนักของประตูได้ มีความแข็งแรง ทนทาน เนื่องจากว่ารางเลื่อนนั้น จะสามารถทำให้ประตูเลื่อนได้อย่างราบรื่น

  1. สายพานขับ

สายพาน ทำหน้าที่คล้ายคลึงกับสายพานไทม์มิ่ง ช่วยทำให้การเคลื่อนไหวของประตูรีโมทมีความแม่นยำมากยิ่งขึ้น จากการหยุดหรือการเคลื่อนไหว และแน่นอนว่า สายพานจะต้องมีความแข็งแรงทนทานด้วยเช่นเดียวกัน ในการขับเคลื่อนประตูที่มีน้ำหนักมาก

  1. เซ็นเซอร์อินฟราเรด

เซ็นเซอร์อินฟราเรด เป็นอุปกรณ์ที่มีความสำคัญอย่างมาก เนื่องจากเป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยป้องกันอันตรายจากการถูกประตูชนหรือประตูหนีบได้ เซ็นเซอร์อินฟราเรด จะส่งสัญญาณไปยังกล่องควบคุม เพื่อสั่งให้ประตูหยุดทันที เมื่อตรวจจับได้ว่ามีคนขวางกั้นบริเวณลำแสงไว้

บริการติดตั้ง ซ่อม ประตูรีโมท มอเตอร์ประตู บริการถึงบ้านภายใน 1 ชม. ทั่วกทมและปริมณฑล
ประกันงาน ซ่อม 3 เดือน งานติดตั้ง 1 ปี
โดยบริษัทที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี
ประตูรีโมทมีปัญหา Pa2remote.com ยินดีให้คำปรึกษาฟรีโดยช่างที่มีคุณภาพ

โทร : 0952062066
Line : @patwo
Email : pa2remote@hotmail.com