0
Your Cart

วิธีการเปลี่ยนแบตเตอรี่ประตูรีโมท

วิธีการเปลี่ยนแบตเตอรี่ประตูรีโมท

ส่วนประกอบสำคัญอย่างหนึ่งที่สามารถทำให้ประตูรีโมทใช้งานได้นั้น ก็คือ แบตเตอรี่ ตามอายุไขของแบตเตอรี่จะสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ภายใน 2 ปี หลังจากนั้นตัวแบตเตอรี่สำหรับการทำงานนั้นก็จะเสื่อมสภาพลง การเปลี่ยนแบตเตอรี่จึงเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะทำให้การใช้งานประตูรีโมทสามารถใช้งานได้อย่างปกติ วิธีเปลี่ยนนั้นสามารถทำเองได้ง่าย ๆ แต่ก่อนที่จะเปลี่ยนจำเป็นต้องสังเกตประตูรีโมทเสียก่อนว่าใช้แบตเตอรี่รุ่นอะไร

ประตูรีโมท คือ ประตูที่ใช้เทคโนโลยีมาเป็นตัวช่วยในการปิด – เปิด โดยยึดระบบป้องกันความปลอดภัยเป็นหลัก มีความทันสมัยครบครันจะติดตั้งภายในครัวเรือนหรืออพาร์เมนต์ก็ตามสะดวกเช่นเดียวกัน ใช้งานด้วยระบบไฟฟ้าเป็นตัวเชื่อมต่อและควบคุมทั้งหมดนั่นเอง

วิธีเปลี่ยนแบตเตอรี่ประตูรีโมท หาที่สลับเปลี่ยนแบตให้เจอเสียก่อน หลังจากนั้นให้ถอดปลั๊กที่ไว้ทำงานสำหรับแบตเตอรี่ออกมาให้หมด เพื่อป้องกันไม่ให้ไฟดูดตอนกำลังจะเปลี่ยนแบตเตอรี่ จากนั้นหาขั้วของแบตเตอรี่ให้มันตรงตามล็อกก่อนที่จะสลับเปลี่ยนถ่าน เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาที่จะต้องมาเปลี่ยนใหม่เรื่อย ๆ หลังจากที่เปลี่ยนแบตเตอรี่เสร็จแล้ว ให้ทำการทดสอบเปิดปิดแบตเตอรี่ประตูรีโมทให้เรียบร้อยแล้ว ถ้าหากไฟยังไม่ติดให้ทำการขยับสายพร้อมกับแบตให้มันตรงล็อกก่อนแล้วทำการเปิดปิดใหม่ จนกว่าไฟของแบตเตอรี่จะติดนั่นเอง

บริการติดตั้ง ซ่อม ประตูรีโมท มอเตอร์ประตู บริการถึงบ้านภายใน 1 ชม. ทั่วกทมและปริมณฑล
ประกันงาน ซ่อม 3 เดือน งานติดตั้ง 1 ปี
โดยบริษัทที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี
ประตูรีโมทมีปัญหา Pa2remote.Com ยินดีให้คำปรึกษาฟรีโดยช่างที่มีคุณภาพ

โทร : 0952062066
Line : @Patwo
Email : Pa2remote@Hotmail.Com