0
Your Cart

วิธีแก้ปัญหาประตูรีโมทเปิดปิดเอง

วิธีแก้ปัญหาประตูรีโมทเปิดปิดเอง

ประตูรีโมท ถือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ ที่ใช้เทคโนโลยีเพียบพร้อมกับความทันสมัยมาเป็นตัวช่วยสำหรับระบบการทำงาน จะมาในรูปแบบของการควบคุมด้วยรีโมทเป็นตัวออกคำสั่งและมีฟังก์ชันอื่น ๆ ที่อำนวยความสะดวกสบายต่อผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก ประตูรีโมทขึ้นชื่อเรื่องการสร้างความปลอดภัยให้กับผู้อยู่อาศัยเพราะมีระบบเซ็นเซอร์ต่าง ๆ ที่ผู้ใช้งานเป็นคนควบคุมได้เอง ซึ่งเป็นข้อดีอย่างหนึ่งในสำหรับความทันสมัย แต่ด้วยความมันจำเป็นจะต้องพึ่งระบบสั่งการ บางครั้งอาจจะทำให้เกิดปัญหาเปิดปิดเองได้ แต่ก็สามารถแก้ไข้ได้ ดังนี้

ประตูรีโมทเปิดเอง เกิดจากความชื่นของอากาศและมักจะเกิดขึ้นในช่วงฤดูฝน อีกสาเหตุเกิดจากการทำงานที่ผิดปกติของสายในตัวควบคุมที่ไว้เชื่อมต่อกับทางประตูรีโมทโดยตรง ทำให้ระบบเซ็นเซอร์มีปัญหาเลยทำให้เกิดการเปิดปิดเอง โดยปราศจากการสั่งการ

ซ่อมประตูรีโมท สิ่งแรกที่ควรทำคือ หาสาเหตุหลักที่ทำให้ประตูรีโมทเปิดปิดเอง

  1. สำรวจแบตเตอรี่ให้เรียบร้อยหลังจากที่สำรวจแล้วให้ลองใช้คำสั่งการทำงานของประตูรีโมทอีกครั้ง ถ้ายังแก้ปัญหาดังกล่าวไม่ได้
  1. สำรวจความชื้นของอากาศ ถ้าหากบริเวณประตูนั้นมีความชื้นมากเกินไป ให้หาตัวป้องกันการรับสัญญาณเซ็นเซอร์มาใช้งาน เพื่อไม่ให้ประตูนั้นเปิดปิดเอง โดยไม่ได้สั่งการ
  1. สำรวจเซ็นเซอร์เรดาร์ของประตูว่าอยู่ในรัศมีที่ต้องการหรือไม่ ถ้าหากประตูเปิดเองโดยไม่ได้สั่งการลองปรับเรด้า พร้อมกับตั้งค่าเริ่มต้นใหม่ให้ระบบตรวจจับอยู่ในรัศมีที่พอดี เพื่อเซ็นเซอร์จะทำงานได้อย่างปกติ

บริการติดตั้ง ซ่อม ประตูรีโมท มอเตอร์ประตู บริการถึงบ้านภายใน 1 ชม. ทั่วกทมและปริมณฑล
ประกันงาน ซ่อม 3 เดือน งานติดตั้ง 1 ปี
โดยบริษัทที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี
ประตูรีโมทมีปัญหา Pa2remote.Com ยินดีให้คำปรึกษาฟรีโดยช่างที่มีคุณภาพ

โทร : 0952062066
Line : @Patwo
Email : Pa2remote@Hotmail.Com