0
Your Cart

หลักการทำงานของประตูรีโมทบานสวิง

หลักการทำงานของประตูรีโมทบานสวิง

ปัจจุบันนี้ การติดตั้งประตูรีโมท เริ่มได้รับความนิยมมากขึ้น เนื่องจากมันมีการใช้งานที่ง่าย สะดวก อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับตัวอาคาร บ้านเรือน ช่วยในการล็อคอากาศจากภายนอกสู่ภายในได้ และที่สำคัญมากที่สุดคือ การช่วยในการเพิ่มความปลอดภัยให้กับตัวเรา อาคาร บ้านเรือน อีกด้วย

ประตูบานสวิง

มาทำความรู้จักกับประตูบานสวิงกันก่อน โดยประตูบานสวิงเป็นประตูที่ได้รับการออกแบบมาให้สามารถเปิด – ปิดได้ทั้งแบบดึงเข้าหาตัว และผลักออกจากตัว บานพับเป็นแบบหมุนได้ 180 องศา โดยวงกบของประตูบานแบบบานสวิงจะเป็นแบบไม่มีบังใบบานประตู เพื่อให้สามารถเปิดและปิดได้ 180 องศา โดยส่วนใหญ่กรอบของประตูบานสวิงจะนิยมทำจากอลูมิเนียม บริเวณกรอบด้านบนและด้านล่างจะมีแกนเดือยยึดติดอยู่กับพื้น วงกบ และบานประตู ในส่วนของการใช้งานก็จะเหมาะกับพื้นที่ที่มีการเข้า – ออกอยู่บ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น บ้านเรือน หรือ ออฟฟิศ เป็นต้น 

ประตูรีโมทบานสวิง

ประตูรีโมทบานสวิง คือ ประตูรั้วที่สามารถเปิด – ปิดได้อัตโนมัติ โดยในปัจจุบันประตูชนิดนี้กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากโดยส่วนใหญ่แล้ว ประตูรั้วแบบบานสวิงนั้นจะมีขนาดที่ใหญ่ จึงเหมาะสำหรับบ้านยุคใหม่ ที่มีขนาดใหญ่และต้องการความปลอดภัย อีกทั้งยังสามารถควบคุมบานประตูได้ด้วยรีโมท และมีระบบเทคโนโลยีเพิ่มความปลอดภัยที่ทันสมัย ช่วยในการตรวจจับสิ่งของบริเวณรอบ ๆ เพื่อไม่ให้ชนสิ่งกีดขวาง ทำให้ไม่เกิดความเสียหายต่อยานพาหนะและทรัพย์สิน

ประเภทของประตูรีโมทบานสวิง

  1. ประตูรีโมทบานสวิงแบบฝังพื้น (Underground Type)

เป็นประตูที่สามารถเปิดได้มากกว่า 110 องศา รองรับน้ำหนักได้มากกว่า 400 กิโลกรัม เหมาะสำหรับบ้านที่พื้นไม่มีปัญหาเรื่องพื้นดินมีการทรุดตัว การติดตั้งประตูประเภทนี้จะช่วยลดอัตราความเสี่ยงจากการถูกรถชนได้ด้วยเช่นกัน 

  1. ประตูรีโมทบานสวิงแบบแขน (Arm Type)

เป็นประตูรีโมทที่มีทั้งแบบมอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรง และมอเตอร์ไฟฟ้ากระแสสลับ สามารถรองรับน้ำหนักได้ตั้งแต่ 500 กิโลกรัม ขึ้นไป อีกทั้งภายในของมอเตอร์ยังมีระบบอยู่ที่แขนทั้ง 2 ด้าน ช่วยป้องกันไม่ให้ประตูรั้วเกิดทรุดตัวในภายหลังได้ จึงทำให้ประตูประเภทนี้สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานมากกว่า ทั้งนี้ ผู้ใช้งานส่วนใหญ่ มักจะทำการติดตั้งชุดกลอนไฟฟ้าร่วมด้วย เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับที่อยู่อาศัย และใช้งานได้ดีมากยิ่งขึ้น

คุณสมบัติของประตูรีโมทบานสวิง

  • แข็งแรง ทนทาน เนื่องจากประตูชนิดนี้ใช้วัสดุประเภทอลูมิเนียมเป็นหลัก
  • ช่วยในเรื่องการอำนวยความสะดวก เวลาฝนตก หรือมีธุระด่วน
  • เพิ่มความปลอดภัยให้กับที่อยู่อาศัย ด้วยเทคโนโลยีระบบ Impact Reaction ที่ช่วยตรวจจับสิ่งกีดขวาง โดยการหยุดหรือถอยประตูกลับเพื่อไม่ให้ชนสิ่งกีดขวาง อีกทั้งยังมีระบบสั่งหยุดแบบ Limit Switch ที่จะช่วยป้องกันไม่ให้เกิดการกระแทก เมื่อประตูทำการเปิด – ปิด และมีแบตเตอรี่สำหรับสำรองไฟ ไว้ใช้ในยามฉุนเฉิน

บริการติดตั้ง ซ่อม ประตูรีโมท มอเตอร์ประตู บริการถึงบ้านภายใน 1 ชม. ทั่วกทมและปริมณฑล
ประกันงาน ซ่อม 3 เดือน งานติดตั้ง 1 ปี
โดยบริษัทที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี
ประตูรีโมทมีปัญหา Pa2remote.Com ยินดีให้คำปรึกษาฟรีโดยช่างที่มีคุณภาพ

โทร : 0952062066
Line : @Patwo
Email : Pa2remote@Hotmail.Com