0
Your Cart

มอเตอร์ประตูรีโมท มีกี่ขนาด?

มอเตอร์ประตูรีโมท มีกี่ขนาด?

การติดตั้งประตูรีโมท จะต้องมีการคำนวณขนาดของมอเตอร์ประตูรั้วไฟฟ้าร่วมด้วย ซึ่งก่อนจะใช้บริการผู้เชี่ยวชาญมาติดตั้ง หรือ ผู้ที่กำลังอยู่ในช่วงของการเลือกสรรประตูรีโมทตามที่ตนเองชอบ ต้องการทราบขนาดของประตูและมอเตอร์ประตูรีโมท เพื่อคำนวณงบประมาณ เราจึงได้มีวิธีในการคำนวณง่าย ๆ เบื้องต้นด้วยตนเอง อย่างไรก็ตาม การเลือกประตูรีโมท จะต้องดูความเหมาะสมตามหน้างานด้วย ซึ่งการคำนวณนี้ อาจไม่ได้ตรงเป๊ะร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่อาจทำให้ผู้ใช้งานสามารถทราบงบประมาณโดยคร่าว ๆ ได้ โดยจะมีวิธีการ ดังต่อไปนี้

โดยปกติทั่วไปแล้ว น้ำหนักของประตูรีโมท จะแตกต่างกันออกไปตามวัสดุ โดยวัสดุที่มักจะนำมาผลิตประตูรั้ว จะได้แก่ สแตนเลส น้ำหนักประมาณ 75 กิโลกรัม / เมตร, เหล็กกล่อง น้ำหนักประมาณ 100 กิโลกรัม / เมตร, สแตนเลสผสมกับไม้ น้ำหนักประมาณ 175 กิโลกรัม / เมตร, เหล็กกล่องผสมกับไม้ น้ำหนักประมาณ 200 กิโลกรัม / เมตร และวัสดุอัลลอย น้ำหนักประมาณ 225 กิโลกรัม / เมตร ซึ่งเรียกจากน้ำหนักน้อยไปน้ำหนักมาก

การคำนวณขนาดของมอเตอร์ประตู จะต้องใช้วิธีในการคำนวณ โดยใช้ 

“ความยาวของประตู x น้ำหนักประตู = จะได้มอเตอร์ประตูที่เหมาะสมกับขนาดของประตูรีโมทที่ต้องการ” 

โดยใช้หน่วยเป็นเมตรในการคำนวณ ทั้งนี้ ยังต้องคำนึงถึงสภาพแวดล้อมหน้างานพื้นที่ เพลาที่ทำหน้าที่ในการประคองประตู และความฝืดของประตูร่วมด้วย อย่างไรก็ตาม ไม่ควรใช้มอเตอร์ประตูที่มีขนาดพอดีกับน้ำหนักประตูรั้วจนมากเกินไป เพราะอาจส่งผลต่อความคงทน ความแข็งแรงของประตูรั้วไฟฟ้า ในระยะยาวของผู้ใช้งานได้ หากไม่แน่ใจ แนะนำให้ติดต่อช่างผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ได้ขนาดมอเตอร์ที่มีประสิทธิภาพ

บริการติดตั้ง ซ่อม ประตูรีโมท มอเตอร์ประตู บริการถึงบ้านภายใน 1 ชม. ทั่วกทมและปริมณฑล
ประกันงาน ซ่อม 3 เดือน งานติดตั้ง 1 ปี
โดยบริษัทที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี
ประตูรีโมทมีปัญหา Pa2remote.Com ยินดีให้คำปรึกษาฟรีโดยช่างที่มีคุณภาพง

โทร : 0952062066
Line : @Patwo
Email : Pa2remote@Hotmail.Com